CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân Cicilia Hotel & Spa

Tác giả: Lê Thị Như Ngọc

Giảng viên hướng dẫn: Ths. Mai Thị Thương

Số trang: 94 tr.
Mã phân loại: 647.94
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng về chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân Cicilia Hotel & Spa. Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân Cicilia Hotel & Spa.

Luận văn liên quan