Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến ăn uống tại nhà hàng ở khách sạn Cicilia Hotel & Spa
Số trang:
113 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
647.94
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương I: Cơ sở lí luận về nhà hàng trong khách sạn, khách nội địa và giải pháp marketing trong kinh doanh nhà hàng. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến ăn uống tại nhà hàng ở khách sạn Cicilia Hotel & Spa. Chương III: Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến ăn uống tại nhà hàng ở khách sạn Cicilia Hotel & Spa.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty TNHH PI Vina Danang
- Giải pháp hoàn thiện công tác văn thư lưu trữ tại Công ty cổ phần IT Vilas Việt Nam
- Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH MTV Tăng Minh Thi
- Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH MTV Thái Sơn Bảo
- Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng của Công ty TNHH tư vấn thương mại Khánh Linh - chi nhánh Đà Nẵng