CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Paris trực thuộc khách sạn Gopatel Palace Hotel

Tác giả: Phan Nguyễn Minh Tuyền

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng Thị Cẩm Vân

Số trang: 94 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: CSDL điện tử
Năm xuất bản: 2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2. Thực trạng về chất lượng phục vụ tại khách sạn Gopatel Palace Hotel; Chương 3. Một số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ nhà hàng Paris tại khách sạn Gopatel Palace Hotel.

Luận văn liên quan