CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Golden Sea

Tác giả: Võ Thị Hồng Thắm

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh

Số trang: 106 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2. Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của khách sạn Golden Sea; Chương 3. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Golden Sea.

Luận văn liên quan