Hiệu quả và tiêu chuẩn đánh giá hiệu quả giảng dạy các môn lí luận chính trị ở trường đại học
Tác giả: Phan Thị Phương Anh
Số trang:
Tr. 109-117
Tên tạp chí:
Khoa học Xã hội Việt Nam
Số phát hành:
Số 1
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
320
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tiêu chuẩn đánh giá, lý luận chính trị
Chủ đề:
Lý luận chính trị
Tóm tắt:
Lý luận chính trị là một bộ phận của công tác tư tưởng trong trường học, do đó cần phải đánh giá hiệu quả giảng dạy các môn lý luận chính trị theo quan điểm cũng như tiêu chuẩn của công tác tư tưởng.
Tạp chí liên quan
- Trung Quốc với việc xây dựng hoàn thiện chế độ kiểm tra giám sát trong bối cảnh mới
- Một số thành tựu và hạn chế trong cải cách tổ chức bộ máy của Trung Quốc
- Những điều chỉnh về quốc phòng từ sau Đại hội lần thứ XX Đảng cộng sản Trung Quốc
- Vai trò của văn phòng nghiên cứu chính sách trung ương Đảng cộng sản Trung Quốc trong việc hoạch định chính sách
- Tiếp biến văn hóa Hindu Giáo trong lịch sử Indonesia và Việt Nam