CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Hoàn thiện hệ thống kiểm soát nội bộ tại Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ công ích quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Hạnh
Số trang: Tr. 264-272
Số phát hành: Số 3
Kiểu tài liệu: Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ: CSDL điện tử
Mã phân loại: 657
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Kiểm soát nội bộ, Dịch vụ công ích, Công ty TNHH Một thành viên, Giải pháp hoàn thiện
Tóm tắt:

Theo quy định của Chính phủ, từ năm 2016, các công ty dịch vụ công ích sẽ chuyển sang hình thức cổ phần và tự chủ tài chính. Do vậy, các công ty luôn mong muốn tăng trưởng doanh thu, sử dụng hiệu quả chi phí để đạt được hiệu quả hoạt động cao. Để đạt được điều này, Công ty phải thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp, trong đó việc hoàn thiện công tác kiểm soát nội bộ theo hướng đổi mới là ưu tiên hàng đầu, trong đó, Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ cộng ích quận Bình Thạnh cũng không ngoại lệ. Trong phạm vi bài viết, tác giả sử dụng kết hợp phương pháp nghiên cứu định tính nhằm tìm hiểu, phân tích và đánh giá thực trạng hệ thống kiểm soát nội bộ của Công ty, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống kiểm soát nội bộ, qua đó góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của Công ty.

Tạp chí liên quan