CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Nghiên cứu ứng dụng của trí tuệ nhân tạo trong thương mại điện tử và phân tích ứng dụng trí tuệ nhân tạo của Amazon

Tác giả: Phạm Thị Chanh
Số trang: Tr. 388-394
Tên tạp chí: Công thương (Điện tử)
Số phát hành: Số 2
Kiểu tài liệu: Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ: CSDL điện tử
Mã phân loại: 381.142
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Thương mại, thương mại điện tử, trí tuệ nhân tạo, cách mạng công nghiệp 4.0, Amazon
Tóm tắt:

Trí tuệ nhân tạo đang ngày càng góp phần thay đổi sâu sắc các lĩnh vực của cuộc sống. Nhiều công ty ngành công nghiệp, các mô hình kinh doanh ứng dụng trí tuệ nhân tạo. Tuy nhiên, trong lĩnh vực mua sắm, thương mại, sự hiện diện của trí tuệ nhân tạo vẫn còn tương đối hạn chế và cần sự can thiệp của con người khá nhiều. Trong khi đó, thương mại điện tử đang làm thay đổi cục diện trong ngành Bán lẻ. Dự báo đến năm 2020, trí tuệ nhân tạo sẽ trở thành một trong năm ưu tiêu hàng đầu của hơn 20% giám đốc công nghệ thông tin từ các công ty lớn trên toàn cầu. Nghiên cứu này muốn đóng góp vào việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong thương mại điện tử nhằm thay đổi cục diện của thương mại điện tử theo rất nhiều cách khác nhau.

Tạp chí liên quan