Phát triển du lịch trực tuyến tại Việt Nam
Tác giả: Trần Minh Phương
Số trang:
Tr. 286-293
Tên tạp chí:
Công thương (Điện tử)
Số phát hành:
Số 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
338.4 791
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch trực tuyến, Khách du lịch, Cách mạng công nghệ, Mạng xã hội
Tóm tắt:
Bài viết nghiên cứu về hoạt động du lịch trực tuyến tại Việt Nam. Trong phạm vi bài viết này, tác giả nghiên cứu 2 nội dung: đặc điểm khách du lịch và thực trạng du lịch trực tuyến tại Việt Nam, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động này trong thời gian sắp tới.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 đến thu nhập, việc làm trong lĩnh vực du lịch
- Nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng tới phát triển du lịch bền vững tỉnh Ninh Bình
- Thực hiện chính sách phát triển du lịch theo hướng bền vững của chính quyền thành phố Hồ Chí Minh : thực trạng và giải pháp
- Thực trạng du lịch và giải pháp định vị thương hiệu du lịch Thành phố Hồ Chí Minh
- Phát triển bền vững du lịch văn hóa : nghiên cứu tại Lễ hội đền Lộng Khê