Ảnh hưởng của quảng cáo trên facebook đến ý định mua hàng trực tuyến của nữ giới
Tác giả: Nguyễn Ngọc Mai, Lê Thanh Tiệp
Số trang:
Tr. 260-265
Tên tạp chí:
Công thương (Điện tử)
Số phát hành:
Số 9
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quảng cáo, facebook, mua sắm trực tuyến, người tiêu dùng, giá trị thương hiệu, ý định mua, nữ giới
Chủ đề:
Quảng cáo trực tuyến
&
Giá trị--Thương hiệu
Tóm tắt:
Tạp chí liên quan
- Spray coating technology for wear-resistant and anti-rust coating on cell brake disc = Công nghệ phun phủ tạo lớp chịu mài mòn và chống gỉ trên đĩa phanh ô tô
- Interval estimation of compressive strength of concrete using artificial neural network developed with Python = Dự báo theo khoảng cường độ chịu nén của bê tông sử dụng mạng nơ-ron thần kinh nhân tạo được phát triển với Python
- Current situation of design for sustainability application in visual communication design education in Vietnam = Thực trạng ứng dụng nguyên lí thiết kế bền vững trong giáo dục thiết kế truyền thông thị giác ở Việt Nam
- Energy and exergy analysis of a boiler : a comprehensive review = Phân tích năng lượng và dị ứng của lò hơi : bài đánh giá toàn diện
- The role of new generation of fashion designers = Vai trò của nhà thiết kế thời trang thế hệ mới