CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Quản trị thương hiệu: Bài học kinh nghiệm từ các thương hiệu hàng đầu Việt Nam

Tác giả: Phạm Thị Hương Dịu
Số trang: Tr.23-26
Số phát hành: Số 9(726)
Kiểu tài liệu: Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Quản trị thương hiệu, thương hiệu, kinh doanh
Tóm tắt:

Phân tích một số thương hiệu có điểm xuất phát chỉ là một mô hình kinh doanh nhỏ lẻ, tự phát nhưng đã trở thành thương hiệu nổi tiếng và có giá trị lớn bởi vì họ biết biến thương hiệu trở thành những “tấm khiên” bảo vệ và đồng thời là công cụ sắc bén để làm nổi bật giá trị trước những đối thủ cạnh tranh. Ở Việt Nam, công tác quản trị thương hiệu chưa được quan tâm và đầu tư xứng tầm tại hầu hết các doanh nghiệp cho nên vẫn còn nhiều doanh nghiệp thất bại trong xây dựng thương hiệu.

Tạp chí liên quan