Những nhân tố tác động đến sự tham gia tiêu dùng hợp tác của người Việt Nam trên các nền tảng số (digital platform) của nền kinh tế chia sẻ
Tác giả: Nguyễn Ngọc Anh
Số trang:
Tr. 13-15
Số phát hành:
Số 527 tháng 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nền kinh tế, nhân tố, tiêu dùng
Chủ đề:
Kinh tế
&
Kỹ thuật Số
Tóm tắt:
Trình bày những nhân tố tác động đến sự tham gia tiêu dùng hợp tác của người Việt Nam trên các nền tảng số (digital platform) của nền kinh tế chia sẻ.
Tạp chí liên quan
- Chuẩn mực trình bày báo cáo tài chính quốc tế về phát triển bền vững (IFRS S) và những vấn đề đặt ra trong công bố thông tin phát triển bền vững cho các doanh nghiệp Việt Nam
- Nghiên cứu ứng dụng trong kế toán ở bậc thạc sĩ trên thế giới và bài học cho Việt Nam
- Kế toán quản trị với việc phát triển sản phẩm trong doanh nghiệp
- Mối quan hệ giữa việc sử dụng thông tin kế toán quản trị, quản trị rủi ro doanh nghiệp và kết quả hoạt động kinh doanh: Bằng chứng tại các doanh nghiệp Việt Nam
- Mô hình nghiên cứu về ảnh hưởng của vận dụng kế toán quản trị đến thành quả phi tài chính trong doanh nghiệp