Vận dụng phương pháp nghiên cứu tình huống (case study) trong giảng dạy học phần " kỹ năng làm việc nhóm"
Tác giả: Thái Hương Giang
Số trang:
Tr. 10-12
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 527 tháng 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
650
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kỹ năng mềm, làm việc theo nhóm
Chủ đề:
Kỹ năng--Làm việc nhóm
Tóm tắt:
Đề cập tới việc ứng dụng phương pháp nghiên cứu tình huống (case study) trong giảng dạy học phần đối với môn học kỹ năng làm việc theo nhóm.
Tạp chí liên quan
- Xu hướng phát triển vật liệu sinh học trong kiến trúc bền vững
- Đánh giá sức chịu tải cực hạn của cọc từ thí nghiệm nén tĩnh và thử động biến dạng lớn PDA
- Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh soạn thảo và áp dụng quy chuẩn kỹ thuật địa phương
- Kiến trúc nhà sàn dân tộc thái, một bản sắc văn hóa cần được giữ gìn và kế thừa
- Xu hướng thiết kế nội thất bền vững