- Principles of marketing : 17th ed.
- Tác giả: Philip Kotler, Gary Armstrong
- Nhà xuất bản: Pearson - New York
- Năm xuất bản: 2018
- Số trang:707 p.
- Kích thước:29 cm
- Số đăng ký cá biệt:46944
- ISBN:9780134492513
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:5/5
- Từ khóa:Marketing
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Part 1: Defining marketing and the marketing process; Part 2: Understanding the marketplace and consumer value; Part 3: Designing a customer value-driven strategy and mix; Part 4: Extending marketing.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/185413
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới