CSDL sách

Trở về
.jpg
  • Bí quyết thành công những thương hiệu truyền thông hàng đầu thế giới
  • Tác giả: Tungate Mark
  • Nhà xuất bản: Trẻ - Tp. Hồ Chí Minh
  • Năm xuất bản: 2005
  • Số trang:431 tr.
  • Kích thước:21 cm.
  • Số đăng ký cá biệt:9616
  • Mã Dewey:658.827
  • Đơn giá:78000
  • Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
  • Ngôn ngữ:Tiếng Việt
  • Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
  • Đang rỗi/ Tổng sách:4/4
  • Từ khóa:Xây dựng thương hiệu, bí quyết thành công
  • Chủ đề: Bí quyết--Thành công của người nổi tiếng
  • Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
  • Tóm tắt: Cuốn sách đề cập đến những thách thức mà các thương hiệu đang đối mặt khi gia nhập xu thế toàn cầu hoá; cũng như những giải pháp, những chiến lược tiếp thị nhằm duy trì hình ảnh trước sự tấn công mạnh mẽ của công nghệ hiện đại khiến cho việc tiếp nhận thông tin có khuynh hướng trở nên bão hoà.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề