CSDL Luận văn _ Luận án

  • Duyệt theo:
Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty cổ phần nhiên liệu bay Petrolimex chi nhánh tại Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Thị Trà Giang |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Lê Anh Tuấn |
  • Chuyên ngành: Kế toán Doanh nghiệp

Chương 1: Cơ sở lý luận chung về công tác kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh; Chương 2: Thực trạng kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty Cổ phần Nhiên liệu bay Chi nhánh tại Đà Nẵng; Chương 3: Một số ý kiến góp phần hoàn thiện công tác kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty Cổ phần Nhiên liệu bay Chi nhánh tại Đà Nẵng.

Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty cổ phần bất động sản và thương mại dịch vụ A.B.T.T
  • Tác giả: Nguyễn Thị Tiền Giang |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Lê Anh Tuấn |
  • Chuyên ngành: Kế toán Doanh nghiệp

Chương 1: Cơ sở lý luận về kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng công tác kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại công ty cổ phần bất động sản và thương mại dịch vụ A.B.T.T.; Chương 3: Một số nhận xét và kiến nghị nhằm hoàn thiện công tác kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại công ty cổ phần bất động sản và thương mại dịch vụ A.B.T.T.

Kiểm toán khoản mục nợ phải thu khách hàng trong kiểm toán BCTC tại khách hàng ABC do Công ty TNHH kiểm toán và kế toán AAC thực hiện
  • Tác giả: Trần Thị Kim Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: NCS.ThS. Nguyễn Lê Nhân |
  • Chuyên ngành: Kiểm toán

Chương I: Cơ sở lý luận về quy trình kiểm toán khoản mục Nợ phải thu khách hàng trong kiểm toán báo cáo tài chính; Chương 2: Thực trạng quy trình kiểm toán khoản mục Nợ Phải thu khách hàng trong kiểm toán BCTC của Công ty TNHH Kiểm toán và Kế toán AAC; Chương 3: Những kiến nghị đề xuất nhằm hoàn thiện quy trình kiểm toán khoản mục Nợ phải thu khách hàng trong kiểm toán BCTC của Công ty TNHH Kiểm toán và Kế toán AAC.

Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty CP liên kết marketing CBG
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Thi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)

Chương 1: Tổng quan đề tài nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết về ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng; Chương 3: Tình hình hoạt động kinh doanh và kết quả nghiên cứu về ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại Công ty CP Liên kết Marketing CBG; Chương 4: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch nhằm gia tăng sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ tại Công ty CP Liên kết Marketing CBG.

Hoàn thiện quy trình giao nhận hàng hoá nhập khẩu nguyên container bằng đường biển tại Công ty cổ phần tiếp vận quốc tế FT
  • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Ngân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
  • Chuyên ngành: Ngoại thương

Chương 1. Cơ sở lý luận chung về nghiệp vụ giao nhận hàng hóa nhập khẩu nguyên container bằng đường biển; Chương 2. Tổng quan về Công ty Cổ Phần Tiếp Vận Quốc Tế FT và thực trạng về giao nhận hàng hóa nhập khẩu nguyên container bằng đường biển tại công ty trong thời gian qua; Chương 3. Giải pháp hoàn thiện quy trình giao nhận hàng hóa nhập khẩu nguyên container bằng đường biển tại Công ty Cổ Phần Tiếp Vận Quốc Tế FT.