Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ lưu trú tại khách sạn Boutique thuộc Cocobay – Đà nẵng
Số trang:
90 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Dịch vụ--Lưu trú
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý thuyết – mô hình nghiên cứu; Chương 2: Giới thiệu khách sạn boutique và thiết kế nghiên cứu; Chương 3: Kết quả nghiên cứu; Chương 4: Kết luận và kiến nghị.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty TNHH PI Vina Danang
- Giải pháp hoàn thiện công tác văn thư lưu trữ tại Công ty cổ phần IT Vilas Việt Nam
- Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH MTV Tăng Minh Thi
- Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH MTV Thái Sơn Bảo
- Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng của Công ty TNHH tư vấn thương mại Khánh Linh - chi nhánh Đà Nẵng