CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Nâng cao chất lượng phục vụ bàn tại bộ phận nhà hàng của Naman retreat resort

Tác giả: Phạm Thị Nguyên Trinh

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thủy

Số trang: 88 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận chung; Chương 2: Thực trạng về chất lượng phục vụ bàn tại nhà hàng của Naman Retreat Resort; Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ bàn tại nhà hàng của Naman Retreat Resort.

Luận văn liên quan