CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH MTV Đại Mộc Xanh

Tác giả: Đào Xuân Trang

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo

Số trang: 72 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH MTV Đại Mộc Xanh; Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH MTV Đại Mộc Xanh.

Luận văn liên quan