CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Cơ điện thời đại số

Tác giả: Huỳnh Thanh Tài

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải

Số trang: 62 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng; Tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH Cơ Điện; Các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Cơ điện thời đại số.

Luận văn liên quan