CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Phân tích chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân thông qua sự đánh giá của du khách Hàn Quốc, Nhật Bản tại Fusion Maia Đà Nẵng

Tác giả: Trần Thị Trúc Duyên

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh

Số trang: 92 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tại Bộ phận lễ tân và đặc điểm của du khách Hàn Quốc, Nhật Bản; Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Bộ phận lễ tân tại Fusion Maia Đà Nẵng; Giải pháp giải quyết các vấn đề tồn tại.

Luận văn liên quan