Marketing quan hệ nhằm xây dựng và duy trì lòng trung thành của khách hàng cá nhân đối với nhóm sản phẩm tín dụng tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
84 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách hàng--Sự trung thành
&
Marketing--Quan hệ
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận; Tổng quan về Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương VN CN Đà Nẵng và thực trạng marketing quan hệ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương VN CN Đà Nẵng; Mô hình điều tra; Giải pháp.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty TNHH PI Vina Danang
- Giải pháp hoàn thiện công tác văn thư lưu trữ tại Công ty cổ phần IT Vilas Việt Nam
- Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH MTV Tăng Minh Thi
- Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH MTV Thái Sơn Bảo
- Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng của Công ty TNHH tư vấn thương mại Khánh Linh - chi nhánh Đà Nẵng